Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Phẫu thuật cắt mí mắt giá bao nhiêu?

Câu hỏi: Chào bác sĩ bệnh viện Kim, trên gương mặt của tôi có một khuyết điểm khiến tôi ngại giao tiếp và gặp không ít khó khăn trong cuộc sống. Được bạn bè nhận xét là khá dễ thương nhưng khiếm khuyết lại nằm ở đôi mắt. Mắt tôi khá nhỏ và bọng mỡ mắt, da chùng nên nhìn tôi lúc nào cũng trong tình trạng thiếu sức sống. Tôi dự định đi cắt mí mắt Kim hospital vì bạn tôi đã thực hiện ở đây và khá hài lòng với dịch vụ này. Nhưng tôi muốn biết rõ hơn là phẫu thuật cắt mí mắt bao nhiêu tiền và thời gian phẫu thuật, phục hồi là bao lâu? Mong bác sĩ hồi âm sớm. Cảm ơn bác sĩ. (Thu Huyền – Rạch Giá)
Quy trình cắt mí tại bệnh viện Kim 
Bác sĩ bệnh viện Kim hospital
Bạn Thu Huyền thân mến,
Bệnh viện Kim Hospital cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho hộp thư giải đáp của chúng tôi. Về vấn đề thắc mắc của bạn chúng tôi giải đáp như sau:
Hiện nay, phương pháp cắt mí mắt hàn quốc đang được áp dụng và là giải pháp tiên tiến trong việc loại bỏ phần da chùng, bọng mắt để tạo mắt 2 mí xinh xắn, dễ thương và trẻ trung hơn.
Hiện nay, công nghệ cắt mí mắt hàn quốc chuyển giao từ các nước tiên tiến về nền thẩm mỹ trên thế giới mang lại vẻ đẹp cho khách hàng an toàn, và tin cậy. Bên cạnh sứ mệnh thay đổi nhan sắc, thay đổi cuộc đời thì bệnh viện Kim hospital còn là nơi các bạn gửi gắm mong muốn và hô biến ước mơ đó.
Cắt mí mang lại tuổi xuân cho đôi mắt
Vậy giải phẫu cắt mí mắt hàn quốc bao nhiêu tiền?
Hiện tại, phương pháp cắt mí mắt hàn quốc tại Kim hospital có giá khoảng 9 – 30 triệu đồng tùy vào phương pháp mà bạn được tư vấn hay tình trạng mắt mà có giá phù hợp. Thời gian thực hiện mất khoảng 30 phút.
Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện cắt mí mắt hàn quốc vì tại Kim hospital có đội ngũ y bác sĩ đào tạo bài bản từ nước ngoài trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện cắt mí mắt hàn quốc theo một quy trình chuẩn.
Hiện này, giải pháp cắt mí mắt hàn quốc là cách hay nhất để loại bỏ các vùng da thừa, bọng mắt xung quanh để tạo hình dáng đôi mắt 2 mí rõ ràng, trẻ trung và to tròn, khiến bạn năng động hơn.
Sau khi trải qua các bước kiểm tra, thăm khám và tư vấn bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ và phẫu thuật cắt mí mắt hàn quốc bằng đôi tay thẩm mỹ, sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại. Sau khi giải phẫu bạn sở hữu được đôi mắt như ý, quyến rũ và thu hút ánh nhìn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét