Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Giải mã "cơn sốt" thực hiện độn cằm không phẫu thuật

Độn cằm với chất làm đầy là giải pháp "cứu cánh" dành cho nhiều khách hàng muốn có gương mặt v-line thế nhưng lại sợ phẫu thuật vì sợ đau, sợ dao kéo.
Đối với nhiều nữ giới, việc sở hữu các đường nét tuy xinh xắn nhưng gương mặt lại quá tròn và ngắn đã làm mất đi vẻ đẹp vốn có. Vì vậy ước mong có một gương mặt thanh tú đúng chuẩn chữ v thì hình dáng chiếc cằm dài trở nên cần phải có hơn. Một biện pháp sửa nét cằm đang rất được ưa thích hiện nay là tiêm chất filler, hay còn gọi là độn cằm không phẫu thuật thay thế cho những cách phẫu thuật gọt cằm chữ v, phẫu thuật cằm.

Phẫu thuật cằm sử dụng chất làm đầy hay còn gọi là chỉnh hình cằm không giải phẫu là cách thức đơn giản, không xâm lấn nhưng bạn vẫn sở hữu được 1 chiếc cằm dài, thu nhỏ đẹp mềm mại. Cách thức này được thực hiện đơn giản, các y bác sĩ sẽ kiểm tra đo vẽ kích cỡ cằm thời điểm hiện tại của bạn, sau đó dựa trên kết quả thăm khám, y bác sĩ sẽ đo vẽ để đưa ra một lượng chất làm đầy phù hợp với kích cỡ cằm của bạn. Thời kỳ thực hiện cho một ca độn cằm không phẫu thuật rất nhanh chóng, chỉ sau 10-15 phút là bạn đã có thể có 1 chiếc cằm thu gọn, hài hòa với khuôn mặt.
Hiện nay có khá nhiều chất liệu làm đầy được sử dụng với chi phí khác nhau, tại trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3d sẽ ưu tiên ứng dụng chất filler. Đây là sản phẩm với bản tính là axit hyaluronic acid, có thành phần axit amin như trong cơ địa của bạn. Filler được cấy vào vị trí thích hợp dưới da để hình dáng cằm ổn định. Sản phẩm này được cơ quan fda của mỹ khẳng định an toàn cùng bộ y tế việt nam cấp phép sử dụng. Bởi vì, filler không gây cứng tế bào hay u hạt, tạo cảm giác như 1 phần cơ địa của bạn.

Đây là chất liệu được vận dụng phổ thông nhất trên thế giới hiện tại, trong đó sở hữu thái lan, hàn quốc, trung quốc,...

Phương pháp này có đặc điểm nổi trội là không đau, không để lại sẹo, thời gian tiến hành nhanh chóng cũng không cần kiêng khem nhiều. Sau khi khoảng 10 – 15 phút tiêm chất khiến đầy, bạn sẽ mau chóng mang dáng cằm xinh xắn mà mình mong muốn. Song, khi tiến hành độn cằm không phẫu thuật, các bạn phải chú ý đến tình trạng cằm hiện tại cũng như duy trì để có dáng cằm đẹp. Khác với độn cằm phẫu thuật, chỉnh hình cằm nhờ tiêm chất làm đầy chỉ duy trì được dáng cằm đẹp trong khoảng 1,5 – 2 năm, tùy vào chất liệu cùng cơ địa của từng quý khách. Sau thời gian này, nếu như muốn tiếp tục sở hữu hình dáng chiếc cằm như ý, các phải tiến hành sử dụng chất độn lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét