Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Giải pháp bấm mí mắt dove eyes có đau không?

Đôi mắt là nơi thể hiện tâm hồn của mỗi người, một đôi mắt 2 mí to tròn, được xem là chuẩn mực của đôi mắt đẹp. Để đáp ứng được yêu cầu cho những người muốn sở hữu một đôi mắt bồ câu đẹp, kỹ thuật bấm mí Dove Eyes ra đời và đã được nhiều chuyên gia cho là biện pháp để cải thiện tình trạng mắt một mí, mí lót hay mí 2 bên không đều.
Chăm sóc trong thời gian đầu phẫu thuật

Tại sao nên lựa chọn bấm mí mắt dove eyes?
Phương pháp bấm mí mắt dove eyes đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt với cặp mắt 2 mí to tròn. Bệnh viện Kim hospital cam kết với dịch vụ bấm mí mắt dove eyes sẽ tạo được mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên mà không cần giải phẫu, nhẹ nhàng, không bóc tách, không cần nghỉ dưỡng. Các bạn nên lựa chọn kỹ thuật bấm mí mắt dove eyes vì.
Sở hữu được đôi mắt bồ câu to tròn.
Bấm mí mắt dove eyes là một kỹ thuật tạo mí 2 mắt theo kiểu Hàn quốc rất đơn giản, không cần giải phẫu, chỉ cần gây tê trong quá trình tiến hành. Bằng dụng cụ bấm mí hiện đại, bác sĩ sẽ thực hiện tạo sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt để mắt sẽ có các nếp mí mới mà không cần bóc tách hay cắt rạch.
Nếp mí đẹp tự nhiên và kết quả lâu dài
Đến bệnh viện Kim hospital bạn sẽ được bác sĩ tư vấn, thăm khám, phân tích đặc điểm mí mắt. Với đầu óc thẩm mỹ tinh tế và nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, bác sĩ sẽ đo vẽ và đánh dấu vị trí tạo đường mí tự nhiên, hài hòa với tổng thể gương mặt.
Giải pháp bấm mí mắt dove eyes có đau không?

Bấm mí mắt dove eyes mang lại kết quả 2 mí đẹp tự nhiên.Với dụng cụ chuyên dụng tiên tiến tại Kim hospiatl, phương pháp bấm mí mắt dove eyes được tiến hành chính xác đến từng milimet giúp khoảng cách nhấn mí mắt trở nên rất cân xứng. Ở giữa các điểm nhấn, sẽ thực hiện luồn chỉ nhằm tạo sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt để khi mở mắt sẽ có được nếp mí đẹp tự nhiên, cân xứng, kết quả ổn định dài lâu.
Ngoài ra, tại Kim hospital còn có các dịch vụ khác như : thẩm mỹ mắt to, cắt mí mắt, cắt mắt 2 mí, cắt mí trên, cắt mí dưới…. Nếu còn thắc mắc nào xin vui lòng gọi theo hotline 090990.3258 để được tư vấn.

1 nhận xét:

  1. Khác với gọt cằm, độn cằm không đòi hỏi kỹ thuật quá cao, nói cách khác nó là cuộc tiểu phẫu đơn giản, với đường mổ nhỏ ở niêm mạc môi đưa chất liệu độn vào bên trong. Tuy đơn giản nhưng cần phải chính xác tuyệt đối, không được có bất cứ sai xót nào. Vậy độn cằm V Line bao nhiêu tiền?
    Độn cằm V Line bao nhiêu tiền sẽ được bác sĩ định giá sau khi thăm khám. Cần phải căn cứ vào dáng cằm để tính toán khuyết điểm cằm, điều chỉnh kích thước vật độn. Vì vậy, để biết chính xác chi phí bạn cần trực tiếp tới gặp bác sĩ.

    Trả lờiXóa