Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Lấy mí mắt ở đâu uy tín

Câu hỏi tư vấn: Em chào mọi người, em ở Bình Định mới vào Sài Gòn nên chưa được rành trong này lắm. Em đang muốn hỏi lấy mí mắt ở đâu uy tín? Cách cắt mí mắt theo kỹ thuật hàn quốc. Em đang có nhu cầu khắc phục đôi mắt 1 mí của mình. Em xin cám ơn ạ! (Hồng Ánh – Bình Định)
Đôi mắt rạng ngời sau bấm mí
Chuyên viên tư vấn:
Hộp thư giải đáp xin chào bạn Hồng Ánh, cám ơn các bạn đã gửi băn khoăn đến với chúng tôi.
Hiện nay, cách lấy mí mắt phương pháp đã cùng đang được vận dụng ở nhiều địa chỉ làm đẹp trên cả nước. Nhưng, để tìm được 1 trung tâm uy tín cùng đảm bảo cho chúng ta một đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên bạn phải sở hữu sự lựa chọn kỹ lưỡng trước lúc ứng dụng quan trọng cho mình
Lấy mí mắt ở đâu chất lượng?
Ở Sài Gòn, Kim Hospital đã và đang là một trong các cơ sở thẩm mỹ cắt mí mắt đạt chất lượng cùng chất lượng được nhiều bạn lựa chọn để cắt mí mắt hàn quốc khắc phục đôi mắt hai mí theo phương pháp hàn quốc.
Tại đây, công nghệ lấy mí mắt được triển khai an toàn và công nghệ được nhập từ Hàn Quốc, nhóm chuyên gia lĩnh vực có tay nghề cao và được tu nghiệp các năm liền ở nước ngoài.
Quy trình cắt mí mắt tại bệnh viện Kim

Các bước giải phẫu tiến hành theo phương pháp hàn quốc
Bước 1: Chuyên gia sẽ tư vấn cùng thăm khám trực tiếp mắt khách hàng. Sau xem xét chuẩn xác lượng da thừa, mỡ tích tụ mí trên, nguy cơ sụp mi, sẽ cho áp dụng lấy mắt hài hòa với khuôn mặt.
Khâu 2: Diệt khuẩn. Sử dụng bút vẽ y tế vẽ hai mí mới dưới sự xem qua của cả quý khách cùng y bác sĩ giúp cho ra đời vết mí ưng ý nhất.
Bước 3: Gây tê vùng mí mắt. Bác sĩ triển khai cắt bỏ phần da chùng, mỡ tích tụ mí mắt cùng với đó tạo nếp mí mới trùng với nếp vẽ đã định hình thông qua một đường mổ siêu nhỏ nằm ở bờ mi trên theo kỹ thuật cắt mí mắt hàn quốc chuyển giao trực tiếp từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới.
Khâu 4: Bước lại với chỉ khâu thẩm mỹ nhập trong khoảng.
Công đoạn 5: Chúng ta có thể về ngay sau phẫu thuật nhỏ.
Công đoạn 6: Tái khám.
Tất cả các điều trên đã tạo cần được sự uy tín tại Bệnh viện kim hospital không chỉ ở cách thức lấy mí mắt theo công nghệ hàn quốc mà còn ở các dịch vụ khác ở đây.
Để biết thêm kiến thức hay muốn được trực tiếp giải đáp về cách lấy mí mắt công nghệ hàn quốc các bạn vui lòng gọi điện tới hotline 090990.3258 hoặc trực tiếp đến Kim hospital qua các cơ sở.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét