Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Độn cằm không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền

Đối với những người đẹp muốn có hình dáng cằm đẹp nhưng lại sợ phẫu thuật thì độn cằm không phẫu thuật là giải pháp an toàn và chọn lựa hàng đầu của khách hàng. Nhưng nhiều người quan tâm vấn đề là, độn cằmkhông phẫu thuật có giá bao nhiêu? Và thực hiện mất bao lâu thời gian.
Tìm hiểu độn cằm không phẫu thuật là gì?
Độn cằm không phẫu thuật là kỹ thuật tiêm hoạt chất làm đầy tạo dáng cằm chữ V cân xứng với gương mặt, đưa chất làm đầy vào qua đường tiêm mà không cần phải thực hiện giải phẫu.

Độn cằm không phẫu thuật sẽ sở hữu được dáng cằm vline sau khi tiêm hoạt chất làm đầy.
Độn cằm không phẫu thuật thích hợp với những ai:
+ Những người sợ phẫu thuật mà vẫn muốn hình dáng cằm đẹp
+ Những người đang sở hữu cằm ngắn, lẹm, không cân đối thì tiến hành tiêm filler là phù hợp
>> Địa chỉ độn cằm ở đâu đẹp và an toàn?
Ưu điểm của độn cằm không phẫu thuật
+ Do chỉ thực hiện qua đường tiêm nên không đau đớn, không có dấu vết thẩm mỹ
+ Kết quả kéo dài được 18 tháng, không biến chứng và ổn định

+ Thời gian thực hiện mất 5 phút, sau khi tiêm khắc phục được các nhược điểm của cằm ngắn như lẹm, lệch… tạo hình dáng cằm nhỏ gọn, đẹp tự nhiên.
Quy trình thực hiện độn cằm không phẫu thuật như thế nào?
Các bước cơ bản độn cằm không phẫu thuật như sau:
+ Các bác sĩ tiến hành thăm khám các khiếm khuyết ở đâu và xác định vị trí tiêm tạo hình dáng cằm cân xứng, tự nhiên. Đồng thời các bác sĩ cũng sẽ tùy vào cơ địa của mỗi người mà sử dụng hoạt chất làm đầy phù hợp.
+ Đo vẽ vị trí và xác định nơi cần tiêm chất làm đầy
+ Gây tê vùng cần tiêm và thực hiện tiêm chỉ mất 5 – 10 phút mà thôi. Sau khi tiêm, quý khác sẽ sở hữu hình dáng như ý và không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Độn cằm không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền?
Hiện nay, tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, giá tiêm hoạt chất để độn cằm không phẫu thuật dao động từ 10 – 40 triệu đồng ca, tùy và tình trạng mà bạn gặp phải và hoạt chất làm đầy bạn chọn để tiêm. Thông thường những hoạt chất hay chọn lựa là radies và filler được sử dụng phổ biến vì được chứng minh là an toàn. Bên cạnh đó, giá cả cũng phụ thuộc vào lượng hoạt chất tiêm vào và tay nghề của các bác sĩ thực hiện.
Những lưu ý khi độn cằm không phẫu thuật
+ Sau khi độn cằm bạn nên tránh sự va chạm vào vùng cằm và chăm sóc sau khi tiêm để không bị nhiễm trùng hay sưng tấy.
+ Tùy vào cơ địa của mỗi người mà lượng chất tiêm vào sẽ kéo dài được bao lâu, nhưng thông thường sau 18 tháng thì bạn phải tiến hành tiêm lại thì mới có dáng cằm đẹp.
+ Bạn cần chọn trung tâm uy tín, kinh nghiệm của các bác sĩ và chọn hoạt chất làm đầy có nguồn gốc xuất xứ.

Tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D còn có các dịch vụ khác như phẫu thuật cắt cánh mũi, phẫu thuật thu gọn cánh mũi, thu hẹp cánh mũi, phẫu thuật mũi hếch, phẫu thuật mũi ngắn…. Nếu còn thắc mắc nào xin vui lòng gọi theo hotline 098.136.38.38 để được tư vấn.

1 nhận xét:

  1. Tạo dáng cằm V line đang ngày càng chứng tỏ những ưu thế vượt trội không thể phủ nhận, vì vậy dịch vụ độn cằm V Line đang phát triển nhanh chóng. Giờ đây, không cần phải đến Hàn Quốc bạn cũng có thể tiến hành một ca độn cằm với quy trình, kỹ thuật, công nghệ chuẩn Hàn Quốc. Đối với những người không muốn xâm lấn thì tiêm filler là lựa chọn hoàn hảo, vẫn tạo khuôn cằm V Line lại tiết kiệm chi phí.
    Hiểu được xu thế làm đẹp hiện đại, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Á Âu luôn không ngừng phát triển những dịch vụ thẩm mỹ hiện đại và hiệu quả nhất, trong đó có độn cằm V Line không phẫu thuật. Tuy nhiên, tiêm filler độn cằm giá bao nhiêu thì không thể có câu trả lời chính xác, vì chi phí còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: chất liệu filler, lượng filler cần dùng và địa chỉ thực hiện.

    Trả lờiXóa