Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Độn cằm có tác hại đến sức khỏe hay không?

Thưa bác sĩ, em đang định là quá trình nghỉ hè sắp tới sẽ đi chỉnh hình cằm cho đẹp, được dáng cằm vline, tuy nhiên e ngại không biết là chỉnh hình cằm có hại gì không bác sĩ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ. (Trang Trang – Phú Yên)
Y bác sĩ Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D trả lời:
Chào Trang, cảm ơn bạn đã tìm hiểu và gửi câu hỏi về cho chuyên mục giải đáp của trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Câu hỏi mà bạn đang băn khoăn cũng là vấn đề mà hầu hết các eva lo âu. Để chị em hiểu hơn và yên tâm khi chọn lựa độn cằm, chúng tôi xin tư vấn thắc mắc của chúng ta như sau.

Độn cằm có hại gì không?
Độn cằm mang 2 hình thức, đấy là phẫu thuật cằm với cách thức dùng filler và chỉnh hình cằm giải phẫu. Mỗi cách thức thực hiện chỉnh cằm này mang nhiều đặc trưng khác nhau, song đều không hề hại cho sức khỏe. Khách hàng không cần lo lắng chỉnh hình cằm có hại gì không khi tiến hành làm đẹp bằng 2 cách này.
– Phẫu thuật cằm với tiêm filler: Đây là phương pháp thẩm mỹ hàn quốc độn cằm không cần giải phẫu, được triển khai mau chóng. Chỉ mất trong khoảng 15 tới 30 phút, hơn nữa cũng không mất thời gian nghỉ ngơi chờ phục hồi. Bác sĩ sẽ triển khai thoa tê và sử dụng chất độn filler vào vùng cằm để tạo dạng. Cuối cùng, bác sĩ sẽ dùng chất làm đầy (filler) để tiêm vào nhằm tạo dáng để giúp cằm trở phải đẹp hơn. Các chất filler thường được sử dụng có thể là aquamid, restylane, juvederm và đều đã được chứng nhận FDA của Hoa Kỳ đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
Tuy nhiên, cách thức này có mặt trái là chỉ có tác dụng trong thời kỳ khoảng 12 đến 18 tháng. Tiếp theo nếu như muốn duy trì thì khách hàng phải đi tiêm lại thì mới có hình dáng đẹp.

– Điều trị độn cằm: Ở Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sử dụng kỹ thuật nội soi để phẫu thuật, vết mổ rất nhỏ và độ tổn thương cũng ở mức tối thiểu, vì vậy thời kỳ hồi phục rất mau chóng, không có khả năng thẹo. Giai đoạn chỉ trong khoảng 7 tới 10 ngày là khách hàng đã hồi phục như bình thường và có hình dáng cằm mới đẹp tự nhiên và khách hàng tối ưu không phải lo ngại giải phẫu cằm có hại gì không.
Y bác sĩ Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D giải đáp về thắc mắc chỉnh hình cằm có hại gì không cũng như cho khách hàng xem trước kết quả, từ đó có sự yên tâm cao khi thực hiện chỉnh dáng cằm.
Chỉnh hình cằm có hại gì không khi tiến hành tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D?
Các bạn có thể tới trực tiếp đến Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để thăm quan tiến trình điều trị của chúng tôi. Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, ngoài trang thiết bị, vật dụng tiên tiến thì tất cả những quá trình từ giải đáp, thăm khám và giải phẫu đều được sử dụng kỹ thuật 3d mới, bảo đảm tiệt trùng khép kín theo đúng tiêu chuẩn khắt khe của bộ y tế. Đến với Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D các bạn sẽ an tâm với kết quả điều trị an toàn và có độ thẩm mỹ cao, không cần lo âu tới những vấn đề như độn cằm có hại gì không hay độn cằm có đau không nữa.
Các bước tạo hình cằm tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D bảo đảm tiệt trùng, khép kín. Bạn sẽ không cần lo về việc bị viêm nhiễm hay lây nhiễm chéo.
Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc độn cằm có hại gì không của bạn Trang. Độn cằm rất an toàn nếu như chúng ta chọn lựa đúng địa chỉ. Khách hàng nên tìm hiểu 3-5 cơ sở làm đẹp sau đó chọn lựa ra cho mình cơ sở uy tín nhất để làm cho an tâm nhé. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét