Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Bấm mí mắt kiểu hàn dove eyes tạo đôi mắt bồ câu đẹp tự nhiên

1 đôi mắt bồ câu 2 mí rõ ràng, long lanh, hấp dẫn được xem là tiêu chuẩn của đôi mắt đẹp. Đồng thời sự ra đời của kỹ thuật bấm mí mắt dove eyes hàn quốc thế hệ hiệng đại bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt bồ câu to tròn, cuốn hút như mơ ước mà không cần phẫu thuật. Kỹ thuật hiện đang được ứng dụng độc quyền tại bệnh viện thẩm mỹ bệnh viện Kim.

Quy trình bấm mí tại bệnh viện Kim
Có gì khác nhau khi bấm mí hàn quốc dove eyes tại bệnh viện Kim?
Các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra cùng với đó là phân tách mục tiêu, xác định các điểm tạo nên nếp mí hiện tại. Các điểm được đánh dấu chính xác đồng thời cẩn thận, sau đó sẽ luồn qua lớp sụn mi nhằm nối các điểm này với nhau. Đường chỉ được cẩn thận, cố định vào lớp da mi. Chỉ mất ít thời gian như vậy, phái yếu đã có được đôi mắt 2 mí rõ ràng, ánh nhìn lôi cuốn hơn.
Kết quả cắt mí mắt duy trì dài lâu
Khác với những công nghệ tạo mắt hai mí bình thường, bấm mí mắt dove eyes hàn quốc dùng kỹ thuật đính da mắt vào phần sụn mi mắt. Vì sụn mi mắt là phần sụn vững chắc nên có khả năng giữ được nếp mí ổn định, vững bền. Đặc biệt, bệnh viện kim, có phương pháp chất lượng cao giúp khách hàng có đôi mắt hai mí đẹp rạng ngời.
Đôi mắt đẹp bồ câu sau bấm mí

Không phẫu thuật, an toàn tuyệt đối
Bấm mí mắt dove eyes là một thủ thuật làm mắt 2 mí đơn giản, không giải phẫu, không bóc tách, không đau do vậy không ảnh hưởng đến thị lực, không mất thời gian nghỉ dưỡng của các bạn và rất an toàn. Phương pháp bấm mí mắt dove eyes kiểu hàn tại bệnh viện Kim được các chuyên gia tiến hành theo các bước làm đẹp không nguy hiểm, đạt chuẩn hàn quốc để mọi quý khách an tâm hơn trong quy trình thực hiện.
Không đau, không để lại sẹo
Công nghệ được tiến hành gây tê cục bộ nên các bước triển khai nên khách hàng sẽ không thấy đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào khác. Phương pháp được triển khai đơn giản, không giải phẫu, không bóc tách nên đạt hiệu quả tối ưu.
Mau chóng, tiết kiệm thời gian nghỉ dưỡng
Kỹ thuật được thực hiện từ 15 phút. Sau khi triển khai xong, quý khách không cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng mà có khả năng ra về luôn trong ngày.
Ngoài dịch vụ cắt mí mắt hàn quốc thì tại bệnh viện Kim còn có các dịch vụ khác như: cắt mí mắt, cắt mắt 2 mí, cắt mí mắt hàn quốc ,tạo khóe mắt,…. Nếu còn thắc mắc nào bạn có thể liên hệ theo hotline: 090990.3258 chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét