Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Phẫu thuật cằm không phẫu thuật: những lưu ý

Độn cằm không giải phẫu vận dụng chất liệu làm đầy đưa trực tiếp vào cằm. Phương pháp triển khai cách này tương đối nhẹ nhàng và không phẫu thuật. Nhưng, để giúp các bạn định hình rõ hơn về phương pháp chỉnh hình cằm không phẫu thuật an toàn, chúng tôi đã tìm hiểu, mời bạn đọc bài viết sau:
So với trước đây thì ngày nay, tạo hình cằm không giải phẫu đã phổ biến hơn nếu như so sánh với phương pháp giải phẫu chỉnh hình cằm thì phẫu thuật cằm không điều trị đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn thẩm mỹ không thua kém. Không những thế, công nghệ thực hiện phương pháp này, không gây tổn thương. Chỉ với 1 vết tiêm nhỏ là chúng ta đã có khả năng sở hữu được hình dáng cằm xinh, cằm chuẩn, không lo sẹo xấu dạng thành.



Hiện có khá những nhiều cái chất liệu độn đang được phân phối ra thị phần. Tuy nhiên, trong số ấy thì chỉ sở hữu một số chất có thể đáp ứng được đòi hỏi về độ an toàn và đã qua kiểm định của nhiều cơ quan chức năng. Các chiếc chất liệu này bao gồm: teoxane, radies, restylane, juvederm, aquamid…
Tuổi thọ sau tạo hình cằm không giải phẫu như thế nào?
Nếu so sánh với điều trị tạo hình cằm thì cách thức chỉnh hình cằm không phẫu thuật cho kết quả tạo hình cằm không duy trì ổn định được như lúc mới tiêm chất liệu độn nhân tạo dạng sụn sinh vật học định hình trong điều trị chỉnh hình cằm. Song, hiệu quả của phương pháp này cũng được nhiều y bác sĩ tìm hiểu, đánh giá khá cao.
Công nghệ thẩm mỹ hàn quốc chỉnh hình cằm không phẫu thuật có an toàn không?
Phương pháp chỉnh hình cằm không giải phẫu được tiến hành tương đối đơn giản. Đầu tiên bác sĩ sẽ đo tỉ lệ chất làm đầy cho cằm như thế nào là thích hợp nhất, kế tiếp sẽ triển khai sử dụng chất độn trực tiếp vào cằm, thông qua một vết tiêm nhỏ.



Phương pháp tiến hành cách này tương đối đơn giản, không hề thương tổn, không gây xâm phạm. Nhưng cần bác sĩ tiến hành phải có tay nghề chuyên nghiệp, mang kinh nghiệm trong quá trình tiến hành giúp vừa thực hiện những thao tác tiêm chất làm cho đầy vào cằm, vừa điều chỉnh cằm giúp tạo nét cằm đẹp, hài hòa, không sai lạc, không xê dịch.
>> Tin khác: độn cằm ở đâu đẹp và chuẩn hàn?
Phương pháp độn cằm không điều trị
Nếu như khách hàng chọn độn cằm không giải phẫu, các bạn cần xem xét tới nhân tố tuổi thọ của phương pháp. Sau khi 1 giai đoạn, chất liệu độn cằm sẽ được đào thải ra ngoài theo cơ chế chính cơ thể của cơ thể.

Ngoài dịch vụ trên, trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3d còn có các dịch vụ khác như: phẫu thuật cắt cánh mũi, phẫu thuật cười hở lợi, phẫu thuật thu gọn cánh mũi, niềng răng, thu hẹp cánh mũi, hút mỡ nách, phẫu thuật mũi hếch, hút mỡ bắp tay, phẫu thuật mũi ngắn,… nếu còn thắc mắc nào bạn có thể liên hệ theo hotline: 098.136.3838 chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét